Page 21 - คู่มือการใช้งานแอปพลิเคชัน CDC Connect สำหรับสมาชิกทั่วไป
P. 21

คู#มือการใช,งานแอปพลิเคชัน CDC Connect สำหรับที่ปรึกษา



                       เมื่อเจ2าหน2าที่รับเรื่องแล2ว สถานะคำร2องจะเปลี่ยนเปHน “กำลังดำเนินการ” หากเจ2าหน2าที่ดำเนินการ

               แก2ไขข2อมูล จะมีการแจ2งเตือนเกี่ยวกับการแก2ไข พร2อมแสดงรายละเอียดของข2อมูลที่ถูกแก2ไข ระยะเวลาใน

               การแก2ไข และแนบเอกสารประกอบ (หากมีการแนบเอกสารโดยเจ2าหน2าที่)

                       โดยสามารถแตะที่ “แนบไฟลN” เพื่อดูรายละเอียดเอกสาร จากนั้นผู2ใช2งานต2องไปดำเนินการแก2ไข

               ข2อมูลที่เว็บไซตIศูนยIข2อมูลที่ปรึกษา









                                สถานะ กำลังดำเนินการ






                                                                           รายละเอียดการแก(ไข และระยะเวลา


                                                                           ลิงกQไฟลQแนบ













                       กรณีผู2ใช2งาน “ยื่นคำร,องขึ้นทะเบียน” จะแสดงรายละเอียดเกี่ยวกับการชำระคTาธรรมเนียม
               โดยจะแสดงระยะเวลาที่ต2องดำเนินการชำระภายในกำหนด และรอเจ2าหน2าที่ตรวจสอบ















                                                                            รายละเอียดรอชำระค+าธรรมเนียม
                                                                            และระยะเวลา
















                                                                                                      18
   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26